วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2551

สะเดาะเคราะห์แก้กรรม


สะเดาะเคราะห์แก้กรรม ตอนที่ 2
หนี้สร้างเวรกรรมแก่คุณ
ใครก็ตามที่เคยเป็นหนี้เป็นสิน ทั้งชาตินี้และชาติที่แล้ว จะติดพันไปจนถึงชาติหน้า หากไม่มีการชดใช้ให้หมด เปรียบเสมือนเป็นตัวขัดตัวอุปสรรค เป็นเจ้ากรรมนายเวรคุณ ทำกิจการใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ มักโดนโกง โดนเบี้ยว เหมือนมีมารคอยขัดขวางอยู่ตลอดเวลา
วิธีแก้เพื่อให้บรรเทาเบาบางลงได้ ดังนี้

1.ถวายพระพุทธรูปหน้าตักกว้างตั้งแต่ 5 นิ้วขึ้นไป ให้แก่วัดและอธิษฐานเพื่อขอชำระหนี้ และปิดทองคำแท้ที่องค์พระตั้งแต่ 3 แผ่นขึ้นไป หากปิดได้ทั่วองค์ก็ยิ่งดี พร้อมด้วยเงินตามที่ตนพอมีตามศรัทธาใส่ในซองและเขียนหน้าซองว่า ถวายชำระหนี้สงฆ์ หนี้สิน หนี้สินทรัพย์ หนี้เวรหนี้กรรม ขอให้หมดหนี้หมดสินกันแต่เท่านี้ ด้วยพระพุทธรัตนตรัยเป็นแก้ววิเศษประมาณมิได้จะดลบันดาลให้ท่านพบแต่ความสุขในภายภาคหน้า

2.ทำบุญถวายยารักษาโรค หรือบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ตามโรงพยาบาล โดยเฉพาะโรงพยาบาลสงฆ์และหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาเพื่อขออโหสิกรรม ให้ทำเป็นประจำเพื่อชำระใจให้สะอาด
กตัญญูกตเวทิตาธรรม.....ท่านใดก็ตามที่เลี้ยงลูกหลานแล้ว ลูกหลานไม่มีความกตัญญู ไม่รู้จักบุญคุณ และยังพูดจาก้าวร้าว ไม่มีสัมมาคารวะ หรืออาจจะเป็นคนรอบข้าง เช่น เพื่อน สามี ภรรยา หรือตัวท่านเอง เป็นคนเช่นนี้ และอยากเห็นเขาเป็นคนมีความกตัญญู รู้จักบุญคุณ พูดจาดี มีสัมมาคารวะ อยากให้เขาเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในชีวิต วิธีแก้ทำได้โดย· ทำหนังสือธรรมะแจกเพื่อเป็นธรรมทาน เพื่อสั่งสอนให้คนเป็นคนดี และอธิษฐานขอพรจากพระพุทธเจ้า และพยายามพูดสอนแต่สิ่งดีๆ เตือนสติเรื่องการทดแทนบุญคุณบ่อยๆ ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรืองขึ้น
โดย อาจารย์พัศสรรค์ รักมีธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่