วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2551

ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 7 สาวเมถุน


ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 7 สาวเมถุน
สาวจักรราศีเมถุน ไพ่ยิปซี ความรัก THE LOVERS ไพ่หมายเลข 6 ( 16 พ.ค.- 15 มิ.ย.)
สาวโรแมนติก ราศีเมถุน ไพ่แห่งความรัก THE LOVERS หมายเลข 6 สาวที่มีชีวิตรายล้อมด้วยความรักเป็นน้ำหล่อเลี้ยงชีวิต เกิดมาเพื่อความรัก เติบโตด้วยความรักจากคนรอบข้าง และเสาะแสวงหาคนที่รักคุณ ครอบครองและจากลากันด้วยความรักอันเป็นบทสรุปสุดท้ายของชีวิต
เสน่ห์ของสาวสวยไพ่ THE LOVERS จึงเต็มเปี่ยมทุกอนู ทั้งรูปร่าง หน้าตาและการพูดจา ชอบการติดต่อสื่อสารเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ค่อยอยู่นิ่ง บริหารเสน่ห์ได้ทุกวี่ทุกวัน พูดจาอ่อนหวาน สุภาพและน่าเชื่อถือ ถ้าสาวใดเกิดราศีนี้มีทุนเป็นรูปทรัพย์อยู่แล้วบวกกับวาทศิลป์ที่ไปด้วย รับรองว่าตำแหน่ง ขวัญใจสื่อมหาชน คงไม่ไปไหนแน่ๆ เพราะเธอเป็นคนที่สนใจสิ่งต่างๆ รอบตัว ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งของตัวเองและคนรอบข้าง ชอบศึกษาหาความรู้และปรับตัวเข้าหาสิ่งแวดล้อมได้ดี
แต่งตัวทันสมัย อัพเดตแฟชั่นรอบตัวอยู่ตลอดเวลา ทำงานไวคล่องแคลว ร่าเริงได้ทุกสถานการณ์
ข้อเสียของสาวจักรราศีความรักนี้ คือ มีความเป็นผู้หญิงเยอะไปหน่อย คิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจ และอารมณ์ไม่คงที่ เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เบื่อง่ายไม่ชอบความจำเจ ใครคิดจะมาจีบสาวราศีนี้ต้องหมั่นแต่งตัวให้ทันสมัย ดูดีและตามเธอให้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนเขี่ยทิ้งง่ายๆ แต่ถ้ารักใครแล้ว เธอจะปรณนิบัติเอาใจใส่คนรักสุดฤทธิ์สุดเดชสุดใจ
สาวราศีนี้จึงมักสมหวังในเรื่องความรัก หากแม้ผิดหวังจากใครก็หาได้ง่ายๆ เพราะผู้ชายมีให้เลือกเหมือนผักปลา
อ้อ แต่อย่าลืมว่าสาวราศีนี้เป็นคนเปิดเผย ยิ้มง่าย คุยเก่ง ดังนั้นจึงเป็นคนที่เก็บความลับไม่ค่อยอยู่ ใครเพลอพูดอะไรที่เป็นความลับให้สาวคนจักราศีนี้ฟัง รับรองว่ารั่วไหลแน่นอน เพราะเธอต้องเพลอหลุดปากพูดแบบไม่รู้ตัวแน่ๆ
โดยภาพรวมแล้ว ถือได้ว่าสาวจักรราศีเมถุน เป็นสาวที่มีเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงมากว่าบรรดาไพ่ราศีใบอื่นๆ
ลักษณะโดยทั่วไป สาวสวยไพ่ THE LOVERS จะมีรูปร่างสมส่วน สูงระหง ผิวค่อนข้างบอบบาง ดวงตาแจ่มใสเป็นประกาย ปลายจมูกงอนแล้วหน้าจะอ่อนวัยกว่าอายุจริงมาก หรือเรียกได้ว่าหน้าไม่แก่ตามอายุนั่นเอง
ดังนั้นทรงผมที่เหมาะกับสาวเสน่ห์ล้นปรี่ จึงต้องเน้นความเปรี้ยวเข้าไว้ เพราะถ้าไว้ผมยาว เส้นตรง ดกดำ ไม่ทำสีหรือ
เพิ่มลูกเล่นให้กับผม รวบหนังยางมัดจุกผมทั้งวัน รับรองว่าเสน่ห์หายตายสนิท จอดไม่ต้องแจว หน้าตาดีแต่ผมดำเมี้ยม แข็งถื่อดูเป็นคุณป้า หรืออาม่านั่งเฝ้าหลานไกวเปลที่บ้านไปเลย สาวราศีนี้จึงไว้ได้ทุกทรง ทุกสไตล์ ไม่ต้องเกรงใจหน้าตากันเลยทีเดียว
ถ้าอยากกระชากวัย ลองตัดบ็อบสั้น แบบนิโคลก่อนมีลูกสอง ทรงนั้นจะทำให้คุณดูเป็นเด็กหลอกตาหนุ่มละอ่อนได้มากโข ทรงนี้ที่เห็นดาราสาวไว้อีกคน คือวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช นี่ล่ะ ตัดแล้วได้แฟนเด็กกว่ามาควงบ่อยๆ สไตล์ผมเป็นแบบ บ็อบทุย ปิดข้างแก้ม ไว้หน้าม้าแลดูแอ๊บแบ็ว หรือไว้ผมยาวขึ้นมาอีกนิด ประมาณบ่า แล้วสไลด์ปลายบาง ดัดปลายเป็นลอนใหญ่ ไว้ผมม้านิดหนึ่ง ปิดหน้าผากโหนก เหมือนทรงน้องจีจ้า ช็อตโกแลต ดูดีมีลูกเล่นก็เข้ากับราศีนี้ดี สาวหวานแอบร้ายลึก ไว้ผมสไลด์ปลายบางพลิ้วไหว แล้วเล่นสีเข้าไปให้ดูมีมิติของเนื้อผม ขับผิวหน้าให้กระจ่างใสดูมีราศี ด้วยสีพื้นรองเป็นสีผม สีน้ำตาล โค้ก แล้วขับความเด่นของสีผมด้วยช่อผมสี หรือทำโลว์ไลต์ ไฮไลต์ แล้วไล่ไปสปอร์ตไลต์ในผมทรงเดียวกันก็ได้ ดูแล้วมีความเคลื่อนไหวของชั้นสีเลื่อมล้ำเป็นมิติของผมเวลาโดนแสงแดด
อุปกรณ์เสริมผมเปรี้ยว วัยรุ่นก็กิ๊ปเก๋ ๆ หลากสีสัน หรือที่คาดผมสีขาว สีเงิน สีทอง ส่งราศีให้จับที่เรือนผมและใบหน้า
อาชีพที่ควรทำผมเสริมราศีตัวเอง เช่น ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสาร นักข่าว นักแสดง ธุรกิจส่วนตัว ไกด์นำเที่ยว
วันพฤหัสบดีหน้า พบกับ นิสัยและทรงผมสาวจักรราศีกรกฎ ไพ่ยิปซีอัศวิน THE CHARIOT สาวนักสู้.


ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่