วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

ทำผมสวยเสริมบารมี


ทำผมสวยเสริมบารมี 1 : สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคารผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ : ธาตุไฟเหมือนดวงอาทิตย์ ผมของท่านควรจะหยิกหยักโศกเล็กน้อย ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดงก็จะทำให้ท่านดูเด่น และสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆและชี้ๆก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้ท่านไม่ควรไว้ผมยาวมากจนเกินไปนัก หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำ จะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำและธาตุไฟ ทำอะไรจะติดขัดไม่ราบรื่น ผู้ที่เกิดวันจันทร์ : ท่านเป็นธาตุดินใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ ผมของท่านน่าจะเป็นลักษณะที่เรียบตรงง่ายๆ ถ้าท่านเป็นคนที่ผมหยิกหยักโศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อย สีผมควรเป็นดำหรือสีเข้มๆ ควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าเลยก็ได้ ก็จะไปส่งเสริมเพื่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของท่านให้มีความเป็นโชควาสนาทำการใดๆก็ราบรื่น นอกจากนี้ท่านไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่น เพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะพิฆาตกัน จะทำให้ท่านติดขัดไม่ราบรื่น ผู้ที่เกิดวันอังคาร : ท่านเป็นธาตุลมตามธาตุแห่งดาวอังคาร ผมของท่านควรออกไปในแนวที่สามารถพริ้วไหวได้ ยิ่งเวลาที่เดินแล้วมีการกระเพื่อมไหวได้เล็กน้อยยิ่งดี ก็จะโบกไหวแสดงความเป็นพลังของวาสนาออกมาให้เกิดความเป็นโชคลาภ หรือท่านอาจจะตัดผมแบบทรงผมตั้งๆก็ดีเหมือนกัน ผมตั้งนั้นเป็นลักษณะธาตุไฟ ตามหลักถือว่าลมให้กำเนิดไฟและเกื้อกูลกัน สีผมก็ควรจะออกแนวแดงหรือน้ำตาลหรือสีทองส่วนผมทรงเรียบๆหรือการเกล้ามวยซึ่งเป็นธาตุดินจะหักล้างพิฆาตธาตุลมท่านมักจะทำงานติดขัดไม่ราบรื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่