วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 3



ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 3
สาวจักรราศีกุมภ์ ไพ่ยิปซี ดวงดาว THE STAR (16 ก.พ.-15 มี.ค.)
สาวจักรราศีกุมภ์ ไพ่ยิปซี ดวงดาว THE STAR เกิดมาดวงดีกว่าเขาหน่อย พื้นฐานของสาวราศีนี้มักเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น ใช้ชีวิตไปตามขั้นตอนของสังคม เรียบง่ายไม่หวือหวามากมายนัก ตอนเด็กมักถูกเลี้ยงดูแบบเอาใจจากญาติหรือพ่อ แม่ อยากได้อะไรก็ได้ ทำให้สาวจักรราศีกุมภ์ มักเอาแต่ใจ โตมาจึงเลือกที่จะทำงานสบาย งานที่ออกนอกสถานที่ ร้อนๆ วุ่นวาย สาวเจ้าเชิดใส่ทันที จึงทำให้สาวราศีนี้ตกงานบ่อยๆ ควรทำธุรกิจที่บ้านจะดีสุด หรือเป็นแม่บ้านที่ดี ช่วยสามีและลูกหลานทำธุรกิจจะเข้าทางสุดแล้ว แต่สาวราศีนี้ถ้าโดเด่นไปเลยเธอก็จะโลดแล่นบนเวทีซุปเปอร์โมเดล หรือเข้าวงการได้สบายๆ
สาวดวงดาว THE STAR จักรราศีกุมภ์ มักมีนิสัยชอบศึกษาอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กัน สังเกตได้ว่าแม้จะอ่านหนังสือ ก็อ่านได้หลายๆ แนวในคราวเดียวกัน บางเล่มยังอ่านไม่จบก็หาเล่มใหม่มาอ่านอีกแล้ว หรือดูหนัง ฟังเพลง ในเวลาเดียวกันก็มี แต่เมื่อมีเวลาว่างๆ ก็ชอบนั่งคิดถึงอนาคต และคิดหาเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ ทำอยู่ตลอดเวลาและมักจะชวนเพื่อนไปโน้นนี่ไม่ได้หยุดหย่อน ถือว่าเป็นหัวโจกพาเพื่อนไปเสียเงินได้เก่งคนหนึ่งเลยในกลุ่ม แต่สาวดวงดาวก็ดูเป้นมิตรกับทุดคน ยิ้มง่ายและออกจะซื่อๆและต๊องๆ ผสมกันไป บางครั้งก็ทำตัวเป็นเด็กถ้าโดนขัดใจ แต่เธอก็โกรธง่ายหายเร็วนะ
แต่สาวกุมภ์ก็มีข้อเสียที่ว่า ไม่ค่อยยอมรับความเป็นจริง กลัวที่จะเผชิญปัญหา ออกแนววิตกจริตเกินเหตุข่าวไม่ดีอะไรมาก็หูพึ่งก่อนเลย ข้อนี้ควรปรับปรุงด้วย
ทรงผมของสาวกุมภ์ ควรจะเน้นยาวระดับไหล่ไล่ลงไปจะเวิร์กสุด จะไว้หน้าม้าดูแอ๊บแบ๊วโกงอายุก็ไม่ว่ากัน แต่เน้นสไลด์ผมเพื่อเน้นวอลลุ่มผมให้ดูปลายบางเบาสบายตาก็ได้ การซอยผมควรเน้นที่ความพริ้วของกรรไกรมากกว่าใช้หวีซอย ควรหาช่างที่เก่งการตัดกรรไกรฟันและซอย เพื่อเอาความหนาของผมออกบ้าง จะได้ดูหัวเล็กลง การเซตผมออกงานของสาวดวงดาว เล่นได้หลายทรงตามบุคลิกคุณหนูอย่างคุณ จะถักเปีย หรือพูกแกะก็ดูกาลเทศะและโอกาสเอาก็แล้วกัน
สีผมของสาวราศีกุมภ์ ผู้มีจักรราศีดวงดาว ใช้สีบรอนซ์หรือสีดำก็ได้ อย่าลืมว่าสีดำหรือสีผมธรรมชาติของชาวเอเชียเรานี่ล่ะ กลับมาเป็นที่นิยมของเด็กวัยรุ่นแถวสยามกันอีกแล้ว จะเล่นลุกเล่นเพิ่มเสริมราศีหน้าด้วยการใช้ผมปลอม หรือผมฟอก แซมช่อผมสีเป็นสีฟ้า เขียว เหลือง แซมช่อหน้าช่อเดียว หรือซ่อนไว้รวมกับพื้นสีดำก็ดูโดดเด่น ส่วนสีบรอนซ์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวราศีนี้ จะเป็นบรอนซ์ทอง หรือบรอนซ์เหลือบเขียวก็สวยเด้งรับโหวงเฮงได้ดี
อุปกรณ์เสริมสวยเพิ่มราศีให้เส้นผม สำหรับวัยรุ่นเน้นเครื่องประดับเล็ก กระจุกกระจิก เป็นกิ๊ปผมดอกไม้หรือตัวอักษรภาษาอังกฤษก็ได้ แต่เน้นตัว E W จะเฮงสุดๆ สาวรุ่นเดอะขึ้นมาหน่อยควรใช้ที่คาดผมสีฟ้า หรือสีเขียวก็ได้จะช่วยเสริมราศีให้ดูโดดเด่น
สาวราศีกุภม์ ไว้ผมสวยๆ รับกับใบหน้าโดด เด้ง เสริมหน้าม้าลดอายุ จะเหมาะกับอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจปลูกสร้างบ้าน นายหน้าค้าที่ดิน ขายวัสดุก่อสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ ออกแบบ ดีไซน์เนอร์ ขายอุปกรณ์ไม้ ของประดับบ้าน ขายเสื้อผ้าและของสวยงาม หรือดารานักแสดง นางแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่