วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2551

ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 5 สาวเมษ


ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 5 สาวเมษ
สาวจักรราศีเมษ ไพ่ยิปซี จักรพรรดิ THE EMPEROR ใบที่ 4 (16 เม.ย.-15 พ.ค.) ไพ่ยิปซีจักรพรรดิเป็นไพ่ใหญ่สุดในสำรับของผู้ชาย ไพ่หมายเลข 4 แต่ตรงกับสาวราศีเมษ แสดงถึงความมีอำนาจอยู่ในมือ ความยิ่งใหญ่ เป็นเจ้าคนนายคนได้ด้วยกำลังความสามารถ มีลูกน้องบริวารนับถือ
สาวแกร่งในสำรับไพ่ผู้ชาย มีความทระนงในตัวเอง เป็นผู้นำมาตั้งแต่เด็ก สังเกตได้จากสมัยเรียนมักเป็นนักกิจกรรมตัวยง เป็นหัวโจกของเพื่อน พาเพื่อนลุย และลุยแทนเพื่อนได้ทุกเวลา กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก เชื่อมั่นในตัวเองสูง เรียกว่าแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่าส์ไม่กลัวผู้ชายอกสามศอก บางคนออกลักษณะของทอมบอยไปเลย
สาวจักรราศีจักรพรรดิ์ ถ้ามีความขยันและบากบั่น พื้นดวงสนับสนุนเข้าขั้นเศรษฐีนีได้ไม่ยาก
สาวใจนักเลง ชอบการท้าทายและกล้าเผชิญปัญหารอบด้านอย่างไม่สะท้าน ชายใดใจหาญคิดจะมาเป็นแฟนต้องเก่งกว่าและเอาชนะความดื้อและทิฐิของเธอให้ได้ เพราะถ้าคุมเธอไม่อยู่อนาคตกลัวเมียแน่นอน เพราะเธอจะกดและข่ม ออกคำสั่ง เหมือนเสือขยุ้มเหยื่อเลยทีเดียว เพราะไพ่จักรพรรดิคุมอำนาจในครอบครัวเพียงคนเดียว
แต่ถ้ารักแล้ว อะไรก็ยอมใช่ไหมครับ คุณผู้ชายทั้งหลาย
เรื่องคู่ครอง สาวราศีนี้มักได้แฟนอายุมากกว่า 5-10 ปีขึ้นไป หรือได้เนื้อคู่เป็นคนต่างชาติต่างภาษา
ด้วยความที่เป็นผู้หญิงเก่งนี้เอง ทำให้เกิดผลเสียตามมา สาวราศี THE EMPEROR จะดื้อรั้น ใจร้อน ตัดสินใจเร็วแล้วไม่ฟังเสียงใครด้วย ยามเมื่อเธอเม้งแตก จะทำให้คนรอบข้างที่อยู่ด้วยกระเจิงไปคนละทาง
ทรงผมของสาวที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง จะไว้ทรงไหนก็ได้แล้วแต่บุคลิกและความแรงของนิสัย อยากหวานก็ได้ จะไว้ทรงเปรี้ยวก็ไม่มีใครค้าน เพราะไม่มีใครกล้าค้าน ทรงยาว บ๊อบ สไลด์ข้าง ซอยสั้น ทำได้ทั้งนั้น เพียงแค่เอาความหนาของผมออก เพื่อให้ผมเรียงเส้นอย่างมีมิติ ไม่พองฟู หรือหนาเตอะเหมือนสวมหมวกกันน็อกเป็นพอ
สาวใดที่มีผมชี้ฟู แนะให้ทำการยืดหรือรีบรอนดิ้งผมก่อน เลี้ยงยาวไปก่อนสักพัก ถ้าโคนผมเริ่มขึ้น คุณจะหันมาเปลี่ยนลุคซอยสั้น ก็ดูเปรี้ยวไปอีกแบบ แต่ถ้าซอยสั้นแนบรูปหน้า ปลายสะบัดได้รูปรับแก้มพอดี หน้าม้าสไลด์เฉียง รับรองว่าทรงนี้ได้ใจผู้ชายอีกหลายคน ทั้งนี้ต้องดูจากบุคลิกและความเป็นตัวของตัวเองเป็นหลัก
ด้วยความเป็นคนที่ทำงานแข่งกับเวลา และใจร้อน สาวแกร่งไพ่ THE EMPEROR จะไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซตผมเท่าไหร่ ตื่นขึ้นมาจากที่นอน สางผมแล้วเซตผมได้ทันที ดังนั้นควรหาช่างที่มีฝีมือ ซอยผมคุณให้เป็นทรงที่ไว้ง่ายเข้าไว้ ทำด้วยตัวเองดีที่สุดไม่ต้องพึ่งร้านทำผมบ่อยๆ ประหยัดเงินได้มากโข
สีผมของสาวราศีเมษ จะไว้สีแรงแค่ไหนก็ได้ ถ้าใจรับไหว แต่แนะให้ไว้สียอดนิยม คือ สีน้ำตาล น้ำตาลอมเขียว น้ำตาลประกายทอง น้ำตาลหม่นหรือเข้ม ได้หมด แล้วแบ่งช่อทำไฮไลต์เล็กๆ รอบผม ถ้าเปรี้ยวเข้าขั้นเทพแล้ว อยากทำช่อผมเป็นสปอร์ตไลท์ไปเลยก็ได้ เพียงแค่ทิ้งระยะเวลากัดสีผมให้นานหน่อย ใช้ไฮโดรเจน 12 % กัดจนช่อผมออกสีขาว ทำช่อใหญ่เข้าไว้จะเพิ่มความโดดเด่นให้เนื้อผม ขับวงหน้าให้ขาวน่ามองได้อีก
วันที่พิเศษหน่อย ก็ใช้เบเบี้ลิสต์แบบเกลียวใหญ่ บิดปลายผมให้หมุนพลิ้ว หรือเกล้าผมรวบข้างแค่นี้ก็ออกงานสังคมได้ เครื่องประดับติดผมที่ถูกโฉลกกับคุณ คือสีดำ ขาว หรือเทา ดูสุภาพและเป็นผู้ใหญ่น่าเคารพ
สาวจักรราศีเมษ มีความเป็นผู้นำ ถ้าหมั่นดูแลตนเองให้ดีทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม บุคลิกจะดึงดูดทุกสายตา เพิ่มราศีส่งผลให้ติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ง่ายขึ้น และส่งผลดีต่อสาวที่ประกอบอาชีพ ดังนี้ กิจการส่วนตัว นายหน้า ประกัน อาหาร เสริมสวย เสื้อผ้า นักแสดง งานบันเทิง ครีเอทีฟ ดีไซน์เนอร์ งานออแกไนเซอร์
พฤหัสบดีหน้า ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม สาวจักรราศี พฤษภ ไพ่ยิปซี สังฆราช THE HIEROPHANT.



ราศีเมษ รูปร่างลักษณะ: ลักษณะปานกลาง ไม่อ้วน ตาคม หน้าผากกว้าง ลำคอค่อนข้างยาว ฟันเป็นระเบียบ ผมดำไม่สนิทอุปนิสัยทั่วไป: เป็นสาวที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง เชื่อว่าอะไรที่ผู้ชาย ทำได้ผู้หญิง ต้องทำได้ เป็นคนกล้าหาญชาญชัย มีความพยายามเป็นเลิศ รักความยุติธรรม ตรงไปตรงมา สนใจค้นคว้าหาเหตุผล มีความ ทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดของชีวิตทรงผมที่เหมาะ: เธอจึงเหมาะกับทรงผมซอยสั้นแนบกับรูปหน้า ปลายสะบัดได้รูปบ่งบอก ถึงความมีอิสระ
อาจารย์ พัศสรรค์ รักษ์มีธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่