วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

วิเคราะห์ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 1


มิติใหม่ วิเคราะห์ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 1
ผมได้นำเสนอความรู้เกี่ยวกับเส้นผม การบำรุงรักษา หรือตอบปัญหาต่างๆและแฟชั่นผม ในคอลัมน์แฮร์ทูเดย์ ของ นสพ.บางกอกทูเดย์ มานานเล้ว แฟนๆ คอลัมน์คงได้ติดตามกันอยู่
ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้อ่านและต้อนรับบางกอกทูเดย์โฉมใหม่ ผมจึงมีความคิดร่วมกับ
อ.พัศสรรค์ รักษ์มีธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ที่มีผลงานจากรายการร้านชำยามเช้า ทางช่องทีไอทีวี และรายการทำนายนิยมและรายการทำนายทายทัก ทางช่อง MVTV และ MV NEW กับมิติใหม่สำหรับวงการช่างผม วิเคราะห์ไพ่ยิปซีตามราศีปรับลุคไว้ทรงผมเสริมบารมี
หน้าตาและผมเผ้าเป็นประการด่านแรกของการคบหา หน้าสวย ผมเรียบร้อย ดูเป็นคนน่าคบหา แต่ถ้าหน้าตาธรรมดาแถมยังมีสิวเกรอะกรัง ผมเผ้ายุ่งเหยิงรุงรัง แล้วแบบนี้ใครเขาอยากจะคบหา ราศีไม่มีบารมีไม่ถามหา แต่เราสามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกเสริมบารมีได้ เชื่อไหมว่าเส้นผมของคนเราบอกนิสัยคนที่ไว้ได้ เพื่อดึงจุดเด่น ลบจุดด้อยของคุณ ดังนั้นทุกวันพฤหัสบดีต่อไปนี้ ผมและอาจารย์พัศสรรค์จะร่วมมือกันในคอลัมน์นี้
ไพ่ยิปซีมีทั้งหมด 78 ใบ แต่มีใบที่เป็นชุดใหญ่ อยู่ 22 ใบ หน้าไพ่แต่ละใบมีความหมายที่ต่างกัน นอกนั้นเป็นไพ่ชุดเล็กที่ประกอบด้วย ไพ่ถ้วย ที่หมายถึงความรัก ไพ่เหรียญที่หมายถึงเงิน ไพ่ดาบที่หมายถึงอุปสรรค์และไพ่ไม้เท้าที่หมายถึงการงาน แต่เราจะวิเคราะห์ไพ่ที่ตรงกับจักรราศี 12 ใบ ดังนี้
จักรราศี เมษ ไพ่ยิปซี จักรพรรดิ THE EMPEROR ตรงกับสาวราศีเมษ
จักรราศีพฤษภ ไพ่ยิปซี สังฆราช THE HIEROPHANT ตรงกับสาวราศีพฤษภ
จักรราศีเมถุน ไพ่ยิปซี ความรัก THE LOVERS ตรงกับสาวราศีเมถุน
จักรราศีกรกฎ ไพ่ยิปซี อัศวิน THE CHARIOT ตรงกับสาวราศีกรกฎ
จักรราศีสิงห์ ไพ่ยิปซี ผู้หญิงแกร่ง STRENGTH ตรงกับสาวราศีสิงห์
จักรราศีกันย์ ไพ่ยิปซี ฤาษี THE HERMIT ตรงกับสาวราศีกันย์
จักรราศีตุลย์ ไพ่ยิปซี ความยุติธรรม JUSTICE ตรงกับสาวราศีตุลย์
จักรราศีพิจิก ไพ่ยิปซี ความตาย DEATH ตรงกับสาวราศีพิจิก
จักรราศีธนู ไพ่ยิปซี การเปลี่ยนแปลง TEMPRANCE ตรงกับสาวราศีธนู
จักรราศีมังกร ไพ่ยิปซี ปีศาจ THE DEVIL ตรงกับสาวราศีมังกร
จักรราศีกุมภ์ ไพ่ยิปซี ดวงดาว THE STAR ตรงกับสาวราศีกุมภ์
จักรราศีมีน ไพ่ยิปซี ดวงจันทร์ THE MOON ตรงกับสาวราศีมีน
วันพฤหัสหน้ามาวิเคราะห์ดวงตามราศี บอกถึงนิสัยและการปรับเปลี่ยนบุคลิกที่ไม่ดี เน้นเสริมบุคลิกที่เด่น ปรับจุดด้อยเพิ่มจุดเด่น สู่การวิเคราะห์ศาสตร์การไว้ทรงผมเพิ่มโหวงเฮงและไว้สีผมเสริมบารมี อุปกรณ์เสริมสวยที่เหมาะกับราศี และอาชีพไหนที่เหมาะกับการไว้สีผมตามราศี กับผมอาจารย์ไชยเดชและอาจารย์พัศสรรค์ ไปพร้อมๆ กัน.





ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่