วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2551

วิเคราะห์ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 2


วิเคราะห์ไพ่ยิปซีเสริมราศีผม 2
สาวราศีมังกร ไพ่ยิปซี ปีศาจ THE DEVIL (16 ม.ค.-15 ก.พ.)
อย่างที่กล่าวไว้ ทุกวันพฤหัสบดีคอลัมน์แฮร์ทูเดย์ จะมาวิเคราะห์ดวงไพ่ยิปซีตามราศี บอกถึงนิสัยและการปรับเปลี่ยนบุคลิกที่ไม่ดี เน้นเสริมบุคลิกที่เด่น ปรับจุดด้อยเพิ่มจุดเด่นนั้นเอง สู่การวิเคราะห์ศาสตร์การไว้ทรงผมเพิ่มโหวงเฮงและไว้สีผมเสริมบารมี อุปกรณ์เสริมสวยที่เหมาะกับราศี และอาชีพไหนที่เหมาะกับการไว้สีผมตามราศี
ที่เน้นเรื่องผมโดยเฉพาะคอลัมน์นี้ “เส้นผมต้องเป็นพระเอกของเรื่อง” ครับ
สาวราศีมังกร จักรราศีมังกร ไพ่ยิปซี ปีศาจ THE DEVIL (16 ม.ค.-15 ก.พ.)
ฟังชื่อดูน่ากลัว เพราะเป็นไพ่ใบที่แรงที่สุดในสำหรับไพ่ยิปซี THE DEVIL ที่หมายถึงความตาย สาวราศีนี้ตรงกับ จักรราศีมังกร (16 ม.ค.-15 ก.พ.) แต่ไม่ใช่วิเคราะห์ว่าสาวราศีดวงพิฆาตชายนะครับ เดี๋ยวจะขึ้นคานกันหมด แต่ไพ่ใบนี้บอกถึงภาพรวมของสาวราศีมังกรที่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว ทำงานเก่งหาเงินเองได้ ไม่ง้อชาย ทำให้มีคู่ยาก แต่แปลกที่สาวราศีนี้มักจะเป็นม่ายก่อนวันอันควร หรือจะว่าดวงเธอแรงกว่าผู้ชายที่มาเป็นคู่นั้นเอง
นิสัยของสาวมังกร มักเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต มุมานะสร้างตน ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ใครเข้าหาต้องวิเคราะห์ละเอียดยิบ จึงทำให้มีเพื่อนยาก หรือมีเพื่อนน้อยถ้าคบใครแล้วคบนานและจริงใจ เทใจให้เลย เธอเป็นคนพูดจริงทำจริงไม่ย่อท้อกับอุปสรรค์ ซึ่งก็มีข้อเสียเหมือนกันคือเป็นคนที่เครียดง่าย เศร้าง่าย บุคลิกดูข้างนอกแข็งๆ แต่ในใจอ่อนไหว สาวราศีนี้ที่มีหน้าที่การงานใหญ่โต จึงมีนิสัยที่หลงตนเอง ด้วยความเป็นหญิงแกร่ง จึงดูเหมือนใช้พระเดชกับลูกน้องมากกว่าพระคุณ และติเตียนคนอื่นบ่อยถ้าไม่เห็นดีเห็นงาม เรียกว่าปากกับใจคิดตรงกัน ไม่ชอบก็ด่าเลย ข้อนี้ต้องควรปรับปรุงอย่างยิ่งถ้าอยากจะมีคนคบหา
ทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีมังกร เน้นผมยาวไว้ก่อน ไม่ควรตัดสั้นหรือเปรี้ยวมากจะขัดกับบุคลิกของตัวเอง ทรงผมที่ไว้ยาวไม่ควรแสกกลางศีรษะพอดีแป๊ะๆๆ เพราะจะดูเป็นคนหน้าดุและเถรตรงเกินไป จะเข้าหาคนอื่นได้ยาก ควรแสกข้างไปข้างใดข้างหนึ่งก็ได้ การสไลด์ผมจากสั้นไปหายาว ก็เพิ่มมิติผมให้ดูพริ้วไหวได้อีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ขัดกับบุคลิกมากมายนัก
สาวราศีมังกร ไพ่ THE DEVIL แบบคุณถ้าคิดอยากจะไว้ผมเปรี้ยวหน่อย หรือเบื่อทรงเก่าที่ซ้ำซากจำเจ ให้ดัดผมแบบใช้ลอนใหญ่ หรือดัดปรายให้มีวอลลุ่มก็จะเสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่นได้ ไพ่ปีศาจจะเน้นความเกรงขามเป็นสำคัญ เพื่อเพิ่มน้ำหนักความน่าเชื่อถือในบุคลิกของคุณ ดังนั้นสีจึงควรเป็นสีผมแบบธรรมชาติ แต่คุณต้องหมั่นบำรุงผมให้เงางามอยู่เสมอ ด้วยการบำรุงด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ที่เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมมีชีวิตชีวา
จะช่วยเสริมใบหน้าให้โดดเด่นตามไปด้วย
เครื่องประดับผมเสริมบารมี จึงเน้นไปที่ กิ๊ปผมสีดำ แบบตัวใหญ่เพื่อสับผมไว้กลางกระหม่อมก็ได้ ยางรัดผมสีดำ หรือสีเทา น้ำตาลหม่น เส้นใหญ่ก็สามารถรวบผมเวลาทำงานได้เหมือนกัน
อาชีพที่เหมาะกับการไว้ผมยาวตรง ตามไพ่ THE DEVIL มีดังนี้ นักจิตวิทยา พยาบาล แพทย์ หมอ ทหาร ตำรวจ นักการทูต นักกฎหมาย นักขายประกันชีวิต นักจิตวิทยา เภสัช นักสังคมสงเคราะห์ นักโหราพยากรณ์ วิเคราะห์หุ้น ครู อาจารย์ หรือหัวหน้างานสำคัญที่นำทีมลูกน้องได้ .

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่