วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ประวัติอาจารย์ ชาญเวทย์ แสนทวี ตอนที่ 3-5


( ตอนที่ 3 ) เธอบอกว่าเธอจะพาผมกลับบ้าน แต่ก่อนที่จะกลับไป ณ. โลกปัจจุบัน เธอจะพาไปดูเหตุการณ์หนึ่ง ที่จะเกิดกับผมหลังเวลาเที่ยงวันไปแล้ว ว่าทุกอย่างจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ถ้าบุญเก่า กรรมใหม่ ของผมสร้างมาดีพอ ผมจะผ่านความตายครั้งนี้ได้ เธอได้ให้ผมขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ช่วยคุ้มครองป้องกันเหตุการณ์ร้ายต่างๆ โดยเฉพาะบารมีของ บิดา มารดา ตั้งแต่อดีตชาติถึงปัจจุบัน ให้คุ้มครองป้องกันภัยอัตรายต่างๆนานา ที่จะเกิดขึ้นกับผมในวันนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
เมื่อให้ผมขอพรกับสิ่งศกดิ์สิทธิ์แล้ว เธอก็พาผมไปสถานที่แห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้น คือ บ้านผมเอง ณ. ขณะนั้นมีญาตพี่น้องมากันเต็มบ้าน เขามาสวดศพกัน ศาสนาคริตส์ เวลามีคนตาย ญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน จะมาช่วยกันสวดศพ ไม่เหมือนศาสนาพุทธจะให้พระสงฆ์สวดแทน เวลานั้นผมหิวน้ำมาก จึงตรงเพื่อจะขอน้ำดื่ม คนที่ทำหน้าที่ยกน้ำมาเสริฟให้แขก คือ เพื่อนของผมเอง ผมตรงไปหาเขาเอื้อมมือจะไปหยิบแก้วเพื่อที่จะดื่มน้ำ เขากลับเดินทะลุผ่านผมไป ไม่สามารถที่หยิบจับ พูดคุยกับคนในงานศพนั้นเลย ไม่มีใครเห็นและได้ยินเสียงผมเลย ผมสงสัยว่าพวกเขามางานศพใครกัน ผมเดินเข้าไปในบ้าน เห็นมีเตียงผ้าใบมีผู้ชายนอนห่มผ้าอยู่ ผมก้มหน้าลงไปดูว่าเป็นใคร เป็นตัวผมเอง ผมรู้สึกงงไปหมด นี่เราตายแล้วหรือ ด้วยความที่อยากดูให้แน่ใจ จึงก้มหน้าไปดูใกล้ๆ ผมรู้สึกว่าเหมือนโดนผลักหัวทิ่มลงไปร่างของผมที่นอนอยู่บนเตียงผ้าใบ ผมลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็นอนอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ลุกขึ้นมานั่งคิดพิจารณาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สับสนไปหมด ไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นเจอมาเป็นความฝันหรือความจริง จึงเดินออกมานอกห้องนอนด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนเพลียมาก พิจารณาลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นใจยังไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นความจริง เวลาในตอนนั้นเป็น 6.00 น คุณแม่ตื่นนอนแต่เช้า เห็นผมนั่งอยู่หน้าตาไม่สู้ดีนัก ท่านจึงเดินมาถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า หน้าตาไม่ดีเลย ผมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้คุณแม่ฟังแล้วบอกกับท่านว่า คนเราเกิดมาแล้วต้องตายเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมห่วงคุณแม่มากเพราะกลัวว่าไม่มีใครดูแลคุณแม่ เพราะพี่ๆทุกคนได้มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว มีผมอยู่คนเดียวที่ดูแลท่าน คุณแม่ได้ฟังเรื่องที่ผมเล่า ดูท่านไม่สบายใจนักแต่ก็ยังพูดกับผมว่าไม่เป็นไร อาจจะไม่สบายทำให้เพ้อเห็นอะไรไปเอง ผมบอกกับท่านว่าไม่จริง ผมไม่ได้เป็นอะไร สิ่งที่ผมเห็นเป็นเรื่องจริง แม่พาผมไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอถามว่าคุณเป็นอะไรมาครับ ผมบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรผมมาหาคุณหมอ เพื่อมาขอยาไปรับประทานแก้เครียด คุณหมอได้ฟังก็จัดยามาให้ตามที่ผมต้องการ ผมกลับมาถึงบ้านทานยา เอาเตียงผ้าใบมากลางนอนอยู่หน้าห้องรับแขก คิดถึงเหตุการที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ น้าสาวมาชวนไปอยู่ด้วย แล้วมีคนมาเอาตัวไป มีคนมาช่วยแล้วหนีเขากลับมา จนกระทั่งเห็นตัวเองนอนตายกลายเป็นศพอยู่บนเตียงผ้าใบ พอนึกมาถึงช่วงนี้ ผมใจหายขึ้นมาทันที เพราะว่าในขนะนี้ตัวผมกำลังนอนอยู่บนเตียงผ้าใบและที่แย่ไปกว่านั้น ชุดที่ผมใส่อยู่และผ้าที่ผมห่มอยู่นี้เป็นอย่างที่ผมเห็นเมื่อเช้าทุกอย่างผิดกันแต่ว่า เมื่อเช้าผมเห็นตัวเองนอนหันหน้าออกนอกบ้าน
( ตอนที่ 4 ) แต่ในขณะนี้ผมนอนหันหน้าเข้าในบ้าน พอผมนึกมาถึงตรงนี้ผมพยายามที่จะลุกขึ้นจากเตียงที่กำลังนอนอยู่ แต่ผมไม่สามารถลุกขึ้นจากเตียงที่กำลังนอนอยู่ได้ เพราะกำลังมีดวงวิญญาณดวงหนึ่งค่อยๆ คลานขึ้นมาบนร่างของผม จากปลายเท้าขึ้นมาจนถึงหน้าอกของผม ตัวของมันหนักมากผมไม่สามารถกระดิกตัวได้เลย ในขณะเดียวกันมีกลิ่นเน่าอย่างรุนแรงมากระทบจมูกผม ผมพยายามดิ้นและส่งเสียงร้องให้คนช่วยแต่ไม่มีใครได้ยินเลย ขณะที่ผมพยายามร้องขอความข่วยเหลืออยู่นั้น เป็นเวลาใกล้เที่ยง คุณแม่เข้ามาเรียกให้ลุกขึ้นมาทานข้าวจะได้ทานยา แต่ไม่ว่าท่านจะเรียกอย่างไรผมก็ไม่ขานรับท่านเลย ท่านตกใจมากรีบไปเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยผม เวลาไม่นานนักญาติพี่น้องพากันมาเต็มบ้าน ช่วยกันสวดมนต์ตามแบบฉบับศาสนาคริตส์ แต่มันไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย วิญญาณที่นั่งทับอยู่บนหน้าอกผมได้ยื่นมือมาบีบคอผมอย่างแรงผมหายใจไม่ออก ในขณะนั้นไม่มีใครรู้ถึงเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นกับผมเลย ผมพยามดิ้นรนเพื่อเอาชีวตรอด แต่ก็ไร้ผล สติของผมที่เหลือน้อยเต็มที เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ทันใดนั้นได้ปรากฏใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งรอยขึ้นมา แล้วบอกว่าภาวนา พุทโธ ซิลูกแล้วใบหน้านั้นก็หายไป ผมภาวนา พุทโธ แล้วเป่าไปที่วิญญาณที่กำลังจะเอาชีวิตของผมไป ทันทีที่ผมเป่าออกไปวิญญาณนั้นได้อันตธานหายไปต่อหน้าต่อตาของผม ในขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้นที่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ตรงหัวนอนของผมพอดีเสียงดังและกังวาลมาก พูดว่าเมื่อเช้ามึงหนีมาทำไม ถ้ากูมาเองมึงไม่ได้หนีมาแบบนี้แน่ๆ ไปกับกูเดี๋ยวนี้ ผมไม่สามารถลุกขึ้นหรือกระดิกตัวได้เลย แต่ความรู้สึกทุกอย่างยังสมบูรณ์ ได้ยินเสียงต่างๆ ชัดเจนจึงตอบกลับไป แต่การตอบของผมนั้นเป็นความคิดไม่ได้ออกมาเป็นคำพูดเรียกว่า การติดต่อกันทางจิต ผมบอกไปว่าไม่ไปหรอก เพราะต้องอยู่ดูแลแม่ไม่มีใครคอยดูแลแม่ เขาบอกมึงต้องไปเดี๋ยวนี้พูดแล้วเขาก็ท่องมนต์เป็นภาษาเทพ ( ภาษาเทพคล้ายภาษาอินเดียแต่มีความละเอียดอ่อนกว่ามาก ) เมื่อท่านพยายมได้ท่องมนต์ ทันใดนั้นกลางตัวผมเหนือสะดือ 2 นิ้ว เกิดมีความรู้สึกเหมือนเกิดไฟลุกขึ้นมามีขนาดเท่าหัวไม้ขีดไฟแล้วค่อยๆ ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนความร้อนแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย ในขณะนั้น ผมมีความรู้สึกเหมือนโดนเผาทั้งเป็นมันทรมารอย่างบอกไม่ถูก ในขณะเดียวกันร่างกายเหมือนกับมี กายซ้อนกายอยู่ภายใน เรียกว่า กายทิพย์ ซึ่งซ้อนกายหยาบอีกทีหนึ่ง กายทิพย์พยายามที่จะออกจากร่างเพื่อจะได้ไม่ร้อน แต่ในความรู้สึกหนึ่งกลับบอกว่าให้ทนให้ได้ เพราะว่าถ้าออกจากร่างเมื่อไร เขาก็จะเอาวิญญาณของเราไปแน่ๆ แต่ไม่ว่าจะอดทนเพียงใดความร้อนที่ทวีความรุนแรงขึ้น จนไม่สามารถทนอยู่ต่อไปได้อีก
( ตอนที่ 5 ) คิดที่จะยอมแพ้แล้วไปกับเขา กายทิพย์ได้ยกมือที่ซ้อนอยู่กับกายหยาบแล้วเอื้อมมือไปหาท่านยมทูต ท่านก็เอื้อมมื่อมาเพื่อที่จะได้รับวิญญาณของผมไป มือของเราจะได้สัมผัสกันอยู่แล้ว ในทันใดนั้นหูของผมได้ยินเสียงหนึ่งดังแว่วมา แต่ความรู้สึกว่าเสียงนั้นอยู่ไกลมากแต่เป็นเสียงที่ผมจำได้ดี เพราะว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของคุณแม่ของผมเอง ทันทีที่ได้ยินเสียง ผมได้ดึงมือกลับทันที ส่วนท่านยมทูตก็ได้ดึงมือของท่านกลับเช่นกันและหันไปบอกกับอีก 2 คน ที่มาด้วยว่ากลับกันก่อน ขณะนี้ยังเอามันไปไม่ได้เพราะ ว่าบารมีเก่าของมันยังหนุนอยู่ ยังไม่มีใครเอามันไปได้แล้วท่านก็หายไป ส่วนตัวผม เมื่อท่านยมฑูตหายไปแล้ว สติของผมก็ดับวูบลงไปด้วย มารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่งก็อยู่ที่โรงพยาบาล เซ็นต์หลุยส์ นอนรักษาตัวอยู่ 2 วัน กลับบ้านได้เป็นปกติ ผมกลับมาเรียนหนังสือเหมือนเดิม ได้เล่าเหตุการณ์ต่างๆ ให้เพื่อนฟัง มีเพื่อนคนหนึ่งได้นำเรื่องของผมไปเล่าให้คุณแม่ฟัง คุณแม่ของเพื่อนได้ฟังเรื่องราวต่างๆ แล้ว ท่านบอกเพื่อนผมว่า ท่านอยากพบผม อยากจะคุยด้วย ผมไปหาท่านกับเพื่อน และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ท่านฟัง คุณแม่ของเพื่อนท่านบอกผมว่า ที่ผมรอดมาได้นั้น ด้วยจิตใจที่ความกตัญญู รู้คุณ บิดา มารดา จึงรอดมาได้ คุณแม่ของเพื่อนท่านอยากให้ผมไปพบกับพระอาจารย์ของท่าน พระอาจารย์ของท่านนั้น คือ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านได้พาผมไปฝากตัวเป็นศิษย์ ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อท่านได้สอนให้ปฏิบัติกรรมฐาน วิปัสนาฌาณ ฝึกได้ ฌาณ 1-2-3-4 ตามลำดับ ฝึกอภิญญา 10 กอง ผมฝึกกสิณไฟไดเป็นกองแรก ในการฝึกปฏิบัติ ได้พบเจอเหตุการณ์เหนือธรรมชาติมากมาย เจอคนโดนคุณ โดนของ ได้ใช้วิชาที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคยสอนไว้ ช่วยสงเคราะห์ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากให้ผ่านพ้นช่วงที่เลวร้ายไปได้ พบกับเจ้าที่เจ้าทางมากมาย บางท่านต้องการอะไรก็บอกผ่านผม ให้บอกเจ้าของบ้านให้จัดหามาให้ ท่านอยากให้ตั้งศาลบอกผ่านผม ผมก็ไปบอกเจ้าของบ้านอีกต่อ แต่เมื่อเจ้าของบ้านหาคนทำพิธีตั้งศาลมา ก็ทำพิธีถูกๆ ผิดๆ บางครั้งทำให้เจ้าที่ไม่พอใจ แท้ที่จะเป็นคุณกลับเป็นโทษต้องมาทำพิธีขอขมาเจ้าที่กันอีก บางสถานที่เจ้าที่ต้องการให้ผมทำพิธีตั้งศาลให้ ผมบอกว่าทำพิธีตั้งศาลไม่เป็นท่านก็บอกไม่ยาก ระหว่างที่ทำพิธีตั้งศาลนั้น ท่านสื่อกับผมทางจิตอยู่ตลอดว่า ต้องทำอะไร อย่างไร ก็ทำพิธีตามที่ท่านบอก พอบ่อยครั้งเข้าสักกระดากใจ ไปทำพิธีตั้งศาลแต่ทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง มันรู้สึกไม่ดี
(เรื่องราวที่เล่ามาข้างต้นนี้ เป็นเพียงบางเรื่องราวที่ได้นำมาเล่าสู่ให้บางส่วนเท่านั้น)
ผมจึงไปเรียนพิธีกรรม การตั้งศาล กับ ครู ว. จีนประดิษฐ์ ครูบาอาจารย์ในการทำพิธีกรรม การตั้งศาล อันดับ 1 ของประเทศไทย ครูท่านมีความเมตตา เอ็นดู แก่ผม สอนผมทุกอย่างจนผมมีความชำนาญในการทำพิธีกรรม การตั้งศาล เป็นอย่างดี ได้ประกอบเป็นสัมมาอาชีพเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึง การพยากรณ์ การตรวจดวงชะตาชีวิต ว่าดีร้ายประการใด คุณก็เป็นอีกคนใช่มั้ย ที่การงานมีปัญหา การเงินติดขัด ความรักมัวหมอง คู่ครองเปลี่ยนใจ ทำอย่างไรให้ดีขึ้น งานประเภทใดที่ถูกโฉลก หรือเจ็บป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ หาทางออกและคำตอบไม่ได้ โทรปรึกษาอาจารย์ ทุกคำถามและข้อสงสัยของคุณ มีคำตอบอย่างชัดเจน อาจารย์ยังผูกดวงและตรวจดวงชะตาด้วยศาสตร์มากมายหลายศาสตร์ การตรวจดวงชะตาด้วย ศาสตร์คัมภีร์ของอียิปต์โบราณ เป็นคัมภีร์ที่เก่าแก่ มากกว่า 5,000 ปี ให้ความแม่นยำสูง ถ้าคุณต้องการทราบว่า คบกับคนนี้แล้วดีไหม เขาเป็นคนเช่นไร คิดกับคุณอย่างไร ผู้ชายหรือผู้หญิงที่คุณคบหาอยู่ เขามีคนอื่นหรือปันใจให้กับคนอื่นอยู่หรือไม่ รวมถึงการอยู่กับคนรักจะทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองหรือไม่ ศาสตร์คัมภีร์อียิปต์โบราณ โหราศาสตร์ไทย 7 ตัว 9 ฐาน สามารถบอกหรือตอบปัญหาของคุณได้หมด รวมถึง การงาน การเงิน ความรัก อุปสรรคต่างๆ ในชีวิต ทุกคำถามมีคำตอบให้คุณอย่างแม่นยำ ชัดเจน ถูกต้อง และอาจารย์ยังรับ ผูกดวง ออกฤกษ์แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถ เปิดกิจการร้านค้า ฤกษ์ดี กิจการดี ชีวิตสดใส
นัดเวลา โทรคุยปรึกษา อ. ชาญเวทย์ ได้นะครับ ( โทร. 086-567-5101 )

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เป็นหมอดูสมัครเล่นเหมือนกันครับ หวังว่าคงได้แลกเปลี่ยนความรู้ดีๆกันนะครับ

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่