วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ประวัติ อ ชาญเวทย์ แสนทวี(ตอนที่1)


ประวัติ อาจารย์ ชาญเวทย์ แสนทวี
ตอนที่1 ผมชื่อ อาจารย์ ชาญเวทย์ เกิดมาในครอบครัวที่ คุณพ่อ คุณแม่ นับถือ ศาสนาคริสต์ ในปี พ.ศ. 2508 ขณะนั้นผมอายุได้ 5 ขวบ คืนวันหนึ่งมีผู้หญิงท่านหนึ่งได้มาหาผมในขณะที่ผมกำลังหลับ ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ผมไม่เคยได้รับรู้มาก่อนเลยในชีวิต เธอเล่าให้ผมฟังว่า อยากไปป่าหิมพานต์มั้ย ที่ป่าหิมพานต์เป็นอย่างไร มีอะไรที่นั่นบ้าง พร้อมทั้งพาผมไปดูว่าในป่าหิมพานต์ สิ่งที่เล่าให้ฟังนั้นมันมีอยู่จริงหรือเปล่า ผมได้เห็นว่า สิงห์ตัวเขาใหญ่แค่ไหน สีสันอะไร กินรี กินนอน เป็นอย่างไร เพชรพญาธร เป็นอย่างไร ครุฑ ตัวเขาใหญ่ขนาดไหน มีพลังมากเพียงใด ผมยังได้เห็นต้นมัคคนารีผล ว่าผลออกมาเหมือนคน สวยงามเพียงใด
ต้นมัคคนารีผล บางคนบอกว่าไม่มีจริง แต่ผมขอยืนยันว่ามีอยู่จริง ลำต้นใหญ่ประมาณคน 40 คน โอบไม่มิด สูงมากมองให้เห็นยอดต้องแหงนคอตั้งบ่า เมื่อผลออกมามีลักษณะเหมือนผู้หญิงสาว อายุประมาณ ราวๆ 15-16 ปี บนหัวมีจุกเหมือนลูกมะเขือเทศ ใบหน้าสวยสดงดงาม ผิวขาว คิ้วติดกัน ลักษณะเหมือนกับที่เขาเรียกกันว่า คันศร มือและเท้าจะมีนิ้วมือนิ้ว ทั้ง 2 ข้างยาวเท่ากัน และไม่มีช่องว่างระหว่างนิ้ว ( นิ้วมือนิ้วเท้าติดกันหมด ) แต่ไม่มีชีวิตเหมือนคนเมื่อโตเต็มที่แล้ว บางผลจะหล่นออกมาจากขั้ว ตกลงมาที่โคลนต้น จะมีพวกคนธรรพ์ หรือ พวก เพชรพญาธร มาเก็บไปเสพย์สังวาส ( การสมสู่กับมัคคนารีผลที่หล่นลงพื้น ) เมื่อมีการหลับนอนกับมัคคนารีผล จะทำให้ผู้ที่เสพย์สังวาสผู้นั้นหลับไปนานถึง 4 เดือนเต็มๆ เนื่องจากต้นมัคคนารีผลนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อครั้งพระเวสสันดร เข้าป่ากับ พระนางมัทรี พร้อมทั้ง กัญหา ชาลี เพื่อบำเพ็ญทานบารมี จะได้ไปเกิดเป็นพระพุทธเจ้าในชาติต่อไป เมื่อท่านเข้าไปอยู่ในป่าหิมพานต์ พระอินทร์ทรงกลัวว่า พระนาง มัทรี จะได้รับอันตราย จากพวกคนธรรพ์ เพชรพญาธร จะจับตัวนางไปกระทำย่ำยี จึงได้เนรมิตต้นมัคคนารีผลนี้ขึ้นมา เพื่อให้พระนางมัทรี พ้นอันตราย และมีคนบางกลุ่ม ได้นำผลมัคคนารีผลไปเสพย์สังวาส พระอินทร์ท่านได้ สาปเอาไว้ว่า ผู้ใดได้เสพย์สังวาสกับมัคคนารีผล จะต้องหมดสติไปนานถึง 4 เดือนเต็มๆ ก่อนที่จะถึงเวลากลับ มีคนนำผลไม้มาให้ผมทาน แต่ผู้หญิงที่พาผมไปเธอบอกว่า อย่าทานเด็ดขาด มิฉะนั้นจะต้องติดอยู่ที่นี่ตลอดกาล ไม่สามารถกลับไปยังโลกมนุษย์ได้ หรือ ไม่สามารถที่จะเวียนว่ายตายเกิดอีกต่อไป แล้วเธอก็พาผมกลับมายังโลกมนุษย์ดังเดิม






ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่