วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เส้นชีวิต Line of Life




เส้นชีวิต เป็นตัวแทนของพลังในการกระตือรือร้น หรือการกระตุ้นในการดำเนินชีวิต เส้นนี้จะบอกถึงสุขภาพ การเลี้ยงดู เป็นห้วงต่างๆ ของช่วงชีวิต เป็นเส้นหลัก ที่สำคัญในจำนวน สามเส้นบนมือและเส้นชีวิตนี้ จะแสดงคุณภาพชีวิตมากกว่า ความยืนยาวของชีวิต

ตำแหน่งของเส้นชีวิต

ตำแหน่งของเส้นชีวิต เส้นชีวิตจะเริ่มจากด้านข้างของฝ่ามือใกล้นิ้วหัวแม่มือ ประมาณครึ่งทางระหว่างฐานนิ้วมือ จากจุดเริ่มต้นนี้ เส้นจะตีวงกว้าง ออกมาไปถึงกลางฝ่ามือ หรือตีวงกว่างออกไปตามรูปมือของอุ้งมือ

จุดเริ่มต้น ของเส้นชีวิต

ถ้าเส้นชีวิตและเส้นสมองออกมาจากจุดเดียวกัน แสดงให้เห็นว่าผู้นั้นมีความระมัดระวัง และใช้ชีวิตในแบบพอดี ถ้าเส้นทั้งมีจุดเริ่มต้นแยกห่างจากกัน ยิ่งมีความกว้างเท่าใด จะแสดงให้เห็นถึงความหุนหันพลันแล่น อารมณ์ หรืออาจเรียกได้ว่าคนที่ เส้นสมองและเส้นชีวิต แยกจากกัน เป็นคนที่มีลักษณะชอบเสี่ยงและรักการผจญภัย เป็นคนบ้าบิ่น เวลาทำอะไรก็มักจะทุ่มเทไปจนหมดตัว ก่อนจะมาคำนึงถึงผลได้ผลเสีย

เรื่องการเริ่มต้นของจุดเริ่มต้นนี้ ควรอยู่ประมาณ ครึ่งทางระหว่าง ฐานนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือ ถ้ายิ่งการเริ่มต้นของเส้นชีวิตสูงมากเท่าไหร่ แสดงถึงความทะเยอทะยานของบุคลผู้นั้น ยิ่งสูงมาก ก็อาจจะหยิ่งลำพองไม่สนใจใครเลย

หากการเริ่มต้น ของเส้นชีวิตเกิดต่ำ มักแสดงถึงการขาดความมั่นใจใน ตัวเอง และแสดงถึงความไม่มั่นคงในการดำเนิน ชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่