วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ดูดวง พยากรณ์ หมอดู

ดูดวง
สวัสดีครับ ผม วันนี้เป็นวันแรก ที่ผมได้สร้างบล็อคส่วนตัวขึ้นมา บล็อคนี้ ผมตั้งใจว่าจะ เป็นที่สำหรับ ไว้ให้คนที่มีปัญหาชีวิตเข้ามาปรึกษา ด้วยผมเป็นหมอดู ดูดวงคนมามากมาย ผมพบว่า หมอดูก็ทำนายส่งไปวันวัน หวังเพียงแต่
ค่าดูดวงเท่านั้น ผมไม่อยากเป็นหมอดูแบบนั้น ชีวิตผมเมื่อก่อนที่จะหันมาสนใจในศาตร์ด้านการพยากรณ์
ผมก็เหมือนกับทุกๆ ท่านที่ พึ่งหมอดู เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในวงการนี้ ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นเหมือนตัวเอง
ที่เมื่อพบหมอดู เขาก็ไม่สามารถให้คำปรึกษาและการแก้ปัญหาต่างๆ ได้ ผมจึงได้ศึกษาศาตร์ด้านอื่น และ
หาแนวในการทำนายทายทักให้แก่ตัวเอง ผมพบว่าผมมีความถนัด ในเรืองการทำนาย ที่เกี่ยวกับความรัก
ชีวิตคู่ และครอบครับ
เมื่อท่านเข้ามาใน เวปแห่งนี้ ผมหวังว่ามันจะมีประโยชน์แก่ท่านทั้งหลายไม่มากก็น้อย และยินดีที่จะมีคำพยากณ์ที่ดี แก่ท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่