วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ราศีสิงห์


ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม ถึง 23 สิงหาคม)

สาวราศีสิงห์

แม่เสือสาวนี้จะเด่นและสง่ากว่าสาวราศีอื่นๆ ทั้งๆ ที่รูปร่างหน้าตาไม่ได้มีอะไรที่สวยเด่นกว่าสาวราศีอื่นๆ เลย แต่สิ่งที่ทำให้เธอนั้นดูดีที่สุด เห็นจะเป็นความมีชีวิต ชีวา ร่าเริง น่ารัก บุคลิกยอด เป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจได้ในทุกย่างก้าว ความงามมีเสน่ห์บวกกับท่าทางสง่าดุจนางพญาทำให้ชายหนุ่มทั้งหลายติดใจและ สนใจเธอตั้งแต่แรกเห็น

บุคลิกท่วงท่าหน้าตา

หน้าตาของแม่เสือสาวนี้มองเหมือนคนที่มีอะไรตื่นเต้นอยู่เรื่อย ใจก็คิดโน่นคิดนี่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลา ไม่มีเสียละที่เธอจะปล่อยตัวให้ง่วงหงอยซึมเซาต่อหน้าคนอื่น

เธอเป็นคนใจกว้าง ดวงตาสุกใสบ่งบอกว่าเป็นตนใจดี อะไรๆ ก็เอาเถอะขอให้สบายใจด้วยกันทุกฝ่ายเป็นใช้ได้

ชอบทำผมปิดหู และผมของเธอต้องดูดีเข้าทรงเสมอ รูปร่างของสาวราศีนี้ค่อนข้างสูง เดินตัวตรง หลังตรง ศรีษะตรงหน้าเชิด เวลาเยื้องย่างดูสง่าไม่เหมือนใคร จะจีบยากก็ตรงที่เวลาเดินไม่มองคนนี่แหละ

อุปนิสัย

สิงห์สาวแต่งตัวเก่ง กล้าแต่ง รสนิยมแพง ดังนั้นมักจะสวยได้นานจะซื้ออะไรก็ได้ขอให้เป็นของดูดี ชิ้นเดียวให้เป็นปีๆ ไม่เสียดายถ้าของดี ราคาแพงเท่าไรพอสู่ได้เธอก็จะสู้

เสื้อผ้าชุ่ยๆ เธอไม่แตะ ของลดราคาถ้าถูกจนผิดปกติเธอไม่จับ เธอสามารถพิจารณาสิ่งที่ควรไม่ควรได้ด้วยตัวเอง สาวราศรนี้ไม่นิยมของเก๊ เครื่องประดับของเธอตเองเป็นของจริงเสมอ ไม่งั้นไม่ใส่

น้ำหอมที่ใช้ก็ต้องเป็นน้ำหอมอย่างดี ครีมบำรุงผิวต้องเป็นของชั้นยอด ใครที่ที่คิดจะจีบเธอถ้ารู้ตัวว่าไม่รวยละก็ถอยออกมาดีกว่า

วิธีมัดใจ

ถ้าคุณสนใจเธอต้องหาคนที่เธอรู้จัก แนะนำคุณให้รู้จักกับเธอก่อน อย่าพรวดพราดเข้าไปพูดกับเธอเองโดยไม่มีใครนำร่องเด็ดขาด เพราะเธอเป็นคนค่อนข้างที่จะถือตัวไม่จะสนิทสนมกับคนแปลกหน้า แต่ถ้ารู้จักโดยมีคนแนะนำเธอก็จะใจกว้างพอที่จะพูดคุยด้วย

นิสัยของเธอชอบให้คนยกยอ แต่ต้องยอให้ถูกหลักถูกเวลา ไม่ใช่เจอปัปก็ชมเธอว่าสวยปุปเลย เธอจะสะบัดก้นและจะไม่แยแสคุณเลย

อย่าทำตัวเหนือกว่าเธอถ้าอยากให้เธอรัก แต่ก็อย่าทำเป็นคนขี้แหย ทำให้เธอรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณก็ทำได้ แต่เพราะคุณรักเธอคุณจึงยอมให้เธอ และขอเตือนไว้สักนิดว่า จงอย่าทำให้เธอโมโหเด็ดขาด ความโกรธของเธอรุนแรงและอันตรายมากกว่าไฟไหม้ป่าหลายร้อยเท่า!

สถานที่ที่คุณจะพาเธอไปต้องสถานที่หรูและแพง เธอเป็นคนฉลาดแถมยังฉลาดแกมโกงสะด้วย อีกอย่างหนึ่งที่ต้องระวังก็คืออย่าได้พูดหรือเอ่ยคำหยาบออกมาให้เธอได้ยิน แม้แต่คำเดียว อย่าให้ได้ยินคำที่ไม่ละมุนละม่อนเป็นอันขาด เธออาจหมดรักเอาได้ง่ายๆ

ความสัมพันธ์กับหนุ่มราศีอื่น

• กรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม) เป็นคนโรแมนติกและร่าเริง เป็นคนที่ไม่อยู่เฉยเหมือนกันเข้าใจกันได้ดี

• กันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน) พูดกันรู้เรื่อง ไม่ค่อยขัดใจกัน

• ตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม) เป็นคนมีเหตุผลและจะยอมให้เธอเสมอ


หนุ่มราศีสิงห์

เจ้าแห่งสัตว์ทั้งหลาย เขาเกิดมาเพื่อเป็นเจ้าผู้ปกครองทุกคนและทุกสิ่ง ชายราศีสิงห์มีความสามารถเฉพาะตัวที่เด่นมาก คือเขาสามารถทำให้คนรักและนิยมชมชอบเขาได้ด้วยความสนิทใจด้วยคำพูดและรอย ยิ้มของเขาเพียงแค่นั้น

บุคลิกท่วงท่าหน้าตา

สิงห์ก็คือราชสีห์ หัวโตใหญ่ คอกลม ท่าเดินไม่เหมือนใครไม่มีเฉื่อยชาเนิบนาบเด็ดขาดแม้ในยามที่เขามีทุกข์อยู่เต็มหัวใจก็ตาม

รูปร่างสันทัด ผิวค่อนข้างเข้มแต่ไม่ถึงกับดำ บ่ากว้าง ไหล่ตัน หลังเต็มดูเป็นคนองอาจและดูน่ากลัว แต่คุณดูแววตาเขาสิ เขาเป็นคนที่ใจดีมีความเมตตาปราณีมากกว่าที่สุด มากกว่าใครๆ ในทุกราศีด้วย

อุปนิสัย

สิงโตหนุ่มเป็นคนเลือดร้อนโกรธง่ายแต่หายเร็ว เป็นคนใจกว้างไม่ผูกใจเจ็บใคร และมักมองโลกในแง่ดีเสมอ

เป็นคนรสนิยมดี ชอบของแพงและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่กระทั่งอาหาร สำหรับเขาแล้วทุกอย่างต้องผ่านการเลือกสรรและจัดว่าเป็นของดีจริงๆ

หนุ่มสิงห์ไม่ชอบกินอาหารคนเดียว เขาชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนฝูงชอบการสังสรรค์ ชอบที่จะได้เล่าได้คุยเรื่องสนุกสนานและตื่นเต้นเสมอๆ เขาเป็นคนคุยสนุกจึงมีเพื่อนเยอะและออกจะเจ้าชู้หน่อยๆ

วิธีมัดใจ

อยากผูกใจสิงห์หนุ่มต้องทำตัวให้เป็นคนโรแมนติก หัดใช้น้ำหอมอย่างดีกลิ่นยวนใจ เปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าเนื้อบางลื่นๆ แทนผ้าหนาๆ แต่งตัวให้สวยและทันสมัยเสมอ อย่าให้เขารู้สึกอายเมื่อควงคุณไปไหนๆ คุณต้องทำให้เขาภาคภูมิใจในตัวคุณเสมอ

เขาชอบให้คนฟังเรื่องราว หรือแผนการต่างๆ คุณต้องไม่ขัดคอเขา และต้องให้ความสนใจในเรื่องที่เขาเล่า ชมเขาว่าเขาฉลาด รอบรู้สารพัด (จริงใจหน่อยนะอย่าเสแสร้งล่ะ ถ้าเขาจับได้ว่าคุณแกล้งยอเขา เขาจะถือว่าคุณไม่จริงใจและจะเลิกคบไปเลย)

เวลาไปไหนมาไหนกับเขาคุณต้องให้เขาเป็นคนออกความเห็นและมอบให้เขาเป็นผู้นำและคุณจะต้องทำตัวเป็นผู้ตามที่ดีด้วย

ความรักเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา คนอย่างเขาไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครข้างเดียว ดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องแสดงให้เขารู้ว่าคุณเองก็รักเขา และถ้าคุณรักเขาแล้วคุณจะปันใจให้ชายอื่นไม่ได้ตลอดชีวิต คุณจะต้องรักเขาและซื่อสัตย์ต่อเขาคนเดียว

ความสัมพันธ์กับสาวราศีอื่น

• กรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม) เป็นคนโรแมนติกเหมือนกัน

• กันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน) มีทะเลาะกันบ้างแต่จะคืนดีกันเร็ว

• ตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม) เป็นแบบว่าพี่ว่าไงน้องตามใจพี่

ไม่มีความคิดเห็น:

ดวงดีดอทคอม เวปใหม่